Cách tìm số điện thoại của một tài khoản Facebook bất kỳ

Cách tìm số điện thoại của một tài khoản Facebook bất kỳ

Mình giới thiệu với các bạn cách tìm số điện thoại của một tài khoản Facebook bất kỳ. Thủ thuật này sẽ giúp bạn trong những trường hợp cần truy tìm số điện thoại của đối phương.

Thủ thuật này được hỗ trợ bởi một Tool Online và cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bài viết này mang tính chất giới thiệu và chia sẻ kiến thức thủ thuật. Không khuyến khích các bạn cố ý xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Mình sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì cho những rắc rối bạn gây ra!

Cách 1 – Tra số điện thoại tài khoản Facebook với Fbnumber.com

Tra số điện thoại tài khoản Facebook với Fbnumber.com FBnumber.com là website giúp bạn lấy số điện thoại của người like, comment, inbox hay của thành viên các hội nhóm, tài khoản Facebook bất kỳ với lượng dữ liệu big data 2020 mới nhất hiện nay.
Bạn chỉ cần tải tiện ích FBnumber tại đây và cài đặt theo video hướng dẫn bên dưới hoặc truy cập website: FBnumber.com và cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc để dùng thử ngày nhé.


Download tiện ích FBNumber

Cách 2 – Lấy số điện thoại tài khoản Facebook với quetface.com

quetface.com là Website giúp bạn tìm kiếm số điện thoại của tài khoản Facebook bất kỳ. Với lượng dữ liệu lớn, sâu, rộng, dường như đây là Website có số lượng thông tin về số điện thoại của các chủ tài khoản nhiều nhất hiện nay. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tra cứu ngay số điện thoại của chủ tài khoản Facebook cần tìm. Đặc biệt trên quetface.com hổ trợ tìm số điện Facebook của người ngay trên Web hoặc hiển thị số điện thoại bằng Extension của trình duyệt.

Dùng Extension QuetFace.com để tìm số thoại trên Facecbook

Lợi ích của việc dùng Extension là số điện thoại sẽ hiển thị bên phải của Facebook bạn cần tìm. Sau khi cài đặt Extension sẽ có một nút nhỏ bên cạnh các tài khoản Facebook, chỉ cần click vào đó, bạn sẽ thấy được số điện thoại của chủ tài khoản Facebook. Cách này giúp bạn tìm nhanh nhiều số điện thoại của các chủ tài khoản Facebook cùng lúc.

Quá tiện lợi cho đội Sale chuyên săn số điện thoại khách hàng theo các lĩnh vực. Ví dụ bạn vào Group Các mẹ bĩm sữa, chỉ cần vài click chuột từ Extension của quetface.com bạn đã có số điện thoại của các bà mẹ bĩm sữa tìm năng, sau đó đưa cho đội telesale xử lý thôi.

Cách cài đặt Extension QuetFace.com

Bước 1: Trước tiên bạn cần Download Extension QuetFace.com về máy tính.

Bước 2: Giải nén file vừa tải về, bạn sẽ thấy thư mục quet_face_2.3.0

Bước 3: Trên trình duyệt Chrome, bạn nhấp vào nút Menu ở trên bên phải, chọn Công cụ khác > Tiện ích mở rộng. Hoặc truy cập nhanh bằng chrome://extensions để mở trang quản lý tiện ích của Chrome.

Cách cài đặt Extension QuetFace.com

Bạn bật Chế độ dành cho nhà phát triển ở góc trên bên phải. Click vào Tải tiện ích đã giải nén.

Chế độ dành cho nhà phát triển

Bạn trỏ đường dẫn về thư mục quet_face_2.3.0 đã giải nén ở Bước 2

Nguồn: anonyviet

© 2022. Xtapo - All rights reserved.